Pages

20/9/12

120828 Phim Hoa Hồng Không Gai - YA Club


Phim này Soo coi cũng lâu rồi, trước lúc Soo làm hủ lun đó...

Bây giờ tự nhiên nhớ ra...không biết Chư vị bằng hữu đã coi chưa ???
.

Hoa Hồng Không Gai


Thực hiện : YA Club

Chuyển thể từ tác phẩm : Hoa Hồng Không Cành - Thanh Lâm

Biên soạn/ Đạo diễn : Oril

Diễn viên chính:

Phong ... Viết Anh

Lâm ... B.Bon

Khương ... Oril

Nội dung: Nói chung phim này là 3P, Lâm và Khương là đôi bạn thân, cả hai đều là Gay. Hai bạn tình cờ gặp và cùng yêu Phong nhưng Phong chỉ yêu một người là Lâm mà thôi. Khương vì hạnh phúc của bạn mình mà cố che dấu tình cảm của mình nhưng trong một lúc say rượu lại không khống chế được mà lên giường cùng với Phong. Phong áy náy vì đã phản bội lại tình yêu của Lâm, xua đuổi Khương ra khỏi mình mặc kệ cậu ôm khóc nài nỉ được yêu thương. Khương quá thương tâm lao đầu chạy ra ngoài...Phong cũng dần bình tĩnh lại và đuổi theo Khương...và kết quả là...một vụ tai nạn đã xảy ra...Phong vì cứu Khương nên...Nhưng câu chuyện vẫn chưa kết thúc ở đó, Lâm vì không chấp nhận được sự thật Phong đã chết nên mỗi ngày đều tự viết một bức thư tình kèm theo một cây hoa hồng không gai để gửi cho mình. Lâm ép mình phải nằm trong tình cảm mơ hồ của bản thân, không ngừng khoe khoang, không ngừng tự an ủi bản thân...

Theo Soo thì Phong đều yêu cả hai, nhưng chỉ sợ mình phản bội Lâm, không yêu Lâm chân thành nên mới đùn đẩy Khương, nhưng khi anh chưa kịp nhận ra tình cảm mình thì số phận đã vùn vụt kéo tới..cướp đi anh...và cũng cướp đi tâm hồn của cả hai cậu Lâm,Khương.

P/s : Trong dàn diễn vên mình thích nhất B.Bon nha tức em Lâm á ^_______^, răng khểnh rất đáng yêu...còn Khương...phải nói là tuấn mỹ đó chứ ...còn anh Phong, hỳ hỳ, ta thấy ảnh bình thường mà ai cũng nói ảnh đẹp trai hết, khó hỉu ???

Ui, còn cái Behind the scene nữa nhưng giờ Soo search lại ko có, cái này coi hài kinh khủng...nhất là cái khúc sến súa anh Phong tặng hoa hồng cho em Lâm á =]] Chư vị nào tìm được thì share nha ^^~
À quên, xem clip nha... Have fun !!

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét