Pages

29/1/13

Dựng Phụ [10]


Chương 10


“Mặc kệ giấy có làm được tốt đến cỡ nào, nguyên lai vẫn sẽ có ngày bị lửa thiêu.”

Than nhẹ một tiếng, “Phi Đặc” ngồi dậy. Tuy rằng hành động có chút khó khăn, nhưng là y vẫn duy trì tư thế lưng thẳng ngẩng đầu.

“Ngươi là ai? Ngươi rốt cuộc là ai? Ngươi đem Phi Đặc giấu ở nơi nào ?”

Trừng mắt nhìn nam tử bộ dạng cực kỳ giống Phi Đặc, Khả Lạc khó khăn hỏi.


Cảm giác nùng tình mật ý [tình yêu mãnh liệt ngọt ngào tình nguyện] đột ngột bị một gáo nước lạnh tạt vào, thời gian dài như vậy cho tới bây giờ người cùng chính mình da thịt thân cận cư nhiên không phải Phi Đặc! [dốt >.<]

“Chỉ số thông minh của ngươi thấp như vậy sao? Một chút cũng đoán không ra ta là ai?”

Ngay cả một tia ôn nhu cuối cùng cũng biến mất, “Phi Đặc” cao ngạo trong ánh mắt tràn đầy lãnh đạm.

“Ngươi là anh em của Phi Đặc?”

“Ta là ca ca y. Sa Đặc.”

Mang theo dáng vẻ lười biếng đem áo ngủ ở bên người khoát lên thân thể trần trụi của mình, Sa Đặc lạnh như băng trả lời.

“Quên đi!-- Ngươi muốn đi tìm Phi Đặc của người thì đi tìm đi. Y ở tầng dưới cùng trong căn phòng cuối dãy hành lang kia.”

Nhìn Sa Đặc mặt không chút thay đổi mặc quần áo, Khả Lạc ngạc nhiên phát hiện chính mình trong lòng cư nhiên vẫn có chút nhốn nháo, nhìn Sa Đặc từng động tác khó khăn mà sợ run.

“Ngươi còn chưa nói cho ta biết toàn bộ sự thật. Vì cái gì muốn gạt ta?”

“Có biết sự thật hay không có cái gì quan hệ? Ngươi muốn tìm Phi Đặc, ta không phải đã muốn nói cho ngươi Phi Đặc ở nơi nào rồi sao? Còn không mau đi đi?”

“Không, ta muốn biết ngươi vì cái gì làm như vậy!”

Sa Đặc trầm mặc không lên tiếng.

“Ngươi rất hận Phi Đặc sao?”

“Ngươi nói bậy --” Phẫn nộ ngẩng đầu, dáng vẻ bệ vệ trong nháy mắt lại biến mất. Sa Đặc xa cách quay đầu đi: “Ngươi nghĩ như thế nào liền nghĩ như vậy đi. Mau đi ra, có nghe hay không! Ngươi có thể mang Phi Đặc rời đi.”

“--” Khả Lạc có điểm hoang mang.

Ánh mắt Sa Đặc cùng hắn giao nhau, lập tức mất tự nhiên nhanh chóng đảo sang chỗ khác.

“Ngươi yên tâm, ta sẽ tuân thủ lời hứa của ta,-- ta vẫn sẽ tiếp tục bồi dưỡng ngươi trở thành đế vương hắc đạo tương lai.”

“......”

“Ngươi có thể đi rồi.”

“Sa Đặc....... Ta......”

“Ngươi không cần nói thêm cái gì nữa. Ta sẽ không giải thích cho ngươi!-- Hiện tại, ngươi cần làm chính là đi ra ngoài, sau đó đem cửa phòng đóng lại!”

“Sa Đặc. Ta --”

“Ta đã bảo ngươi ít nói nhảm rồi mà!”

Hùng hổ chặn đứng Khả Lạc, Sa Đặc đem chăn kéo qua đỉnh đầu, mơ hồ nói một câu.

“Cái chìa khóa ở phía dưới bình hoa.”

“Cái gì.”

“Ta nói là cái chìa khoá mở cửa phòng Phi Đặc!-- Ngươi này ngu ngốc! Thật sự là ngốc đến phát thương!”

“......”

............

Nhẹ nhàng đem cửa khép lại, Khả Lạc không biết là cảm giác gì, trong lồng ngực  trăm mối cảm xúc phức tạp.

Cầm chìa khoá dần hiện ra vẻ sáng loáng của kim loại khi đi qua dãy hành lang le lỏi vài tia sáng, hàng loạt chuyện xảy ra cứ ập tới trong đầu Khả Lạc.

“Phi Đặc!”

Đẩy cửa ra, quả nhiên người bên trong giật mình đứng lên đúng là Phi Đặc.

Tuy rằng người kia có chút gầy, nhưng là quả thật là Phi Đặc trước kia.

“Phi Đặc!”

“Khả Lạc? Ngươi? Như thế nào là ngươi? Ngươi như thế nào biết ta ở trong này ?”

Giật mình chạy tới ôm lấy thiếu niên của mình, Phi Đặc vừa khẩn trương vừa bất an hỏi: “Ngươi, ngươi như thế nào -- ngươi như thế nào biết ta ở trong này? Sa Đặc hắn có biết hay không ngươi đến chỗ ta?”

“Là Sa Đặc bảo ta tới đây.”

“Như thế nào có thể!” Phi Đặc nghẹn họng nhìn trân trối: “Sa Đặc như thế nào sẽ làm mấy chuyện này?”

“Hắn vì cái gì không thể làm mấy chuyện này?” Khả Lạc buồn bực Phi Đặc nhắc tới Sa Đặc lại có chút khiếp nhược cùng bất an,“Hắn trêu cợt chúng ta lâu như vậy, hiện tại âm mưu của hắn đã bị vạch trần, hắn còn có thể thế nào?”

“Này......”

“Chẳng lẽ âm mưu thế thân mạo danh này là do ngươi đồng ý?” Khả Lạc quả thực không thể tin được sẽ có loại khả năng này, nhưng Phi Đặc lại chột dạ gật nhẹ đầu.

“Ngươi cư nhiên cùng hắn lừa gạt ta!-- ngươi như thế nào có thể như vậy, Phi Đặc?”

“Thực xin lỗi, Khả Lạc. Sa Đặc hắn từ nhỏ đã là một người luôn tùy hứng lại cố chấp, hắn quyết định chuyện tình, ta như thế nào phản đối cũng vô dụng. Ta không lay chuyển được hắn.” Phi Đặc lộ ra thần sắc không thể nề hà: “...... Nói sau, ta thua thiệt hắn nhiều lắm, ta không có biện pháp cự tuyệt yêu cầu Sa Đặc.”

“Ngươi thua thiệt hắn cái gì ?”

“Này......”

“Rốt cuộc sao lại thế này, Phi Đặc, van cầu ngươi đem toàn bộ chân tướng ngươi biết nói cho ta nghe được không! Ta như vậy không đáng để ngươi tin tưởng sao, Phi Đặc? Ngươi đã quên chúng ta đã nói qua là sẽ gần nhau cả đời sao?”

Mang theo ánh mắt cầu xin ôm lấy bả vai Phi Đặc, cảm giác thủy chung không bị tin cậy làm cho Khả Lạc cực kỳ khổ sở. Lời nói mang ra mãnh liệt thương tâm cùng bất mãn làm cho Phi Đặc lộ ra sắc mặt dao động.

“Nhưng là, đây là ta cùng Sa Đặc ước định, tuyệt không thể tiết lộ bí mật ra ngoài.”

“Ra ngoài?-- chẳng lẽ đến bây giờ, Phi Đặc ngươi còn cho rằng ta là người ngoài sao?!”

Khả Lạc kích động kêu lên, làm cho Phi Đặc không thể không vội vàng bưng kín cái miệng của hắn, kích động nhìn xung quanh liếc mắt một cái: “Cẩn thận một chút! Sẽ bị người bên ngoài phát hiện.”

“Phi Đặc, ngươi vì cái gì luôn không tin ta?” Suy sụp buông thỏng bả vai, Khả Lạc cảm thấy vô lực: “Có phải hay không, ta ở trong lòng ngươi, căn bản còn không thể so với Sa Đặc ?”

“Không phải, các ngươi tồn tại là không giống nhau, cũng tuyệt đối không tương tự nhau.”

“......”

“Chính là, Khả Lạc ngươi vẫn chưa hiểu được, song sinh tức là huyết mạch trộn lẫn nhau, chính là thần giao cách cảm. Ta cùng Sa Đặc là song bào thai. Tội ác phụ thân chúng ta gây ra, đại khái là gây nghiệp chướng nhiều lắm, tuy rằng có được vô số nữ nhân, lại thủy chung không có một đứa con nối dòng. Ta cùng Sa Đặc là do một cô gái bần cùng sinh ra. Cô gái kia-- cũng chính là mẫu thân sau khi sinh hạ chúng ta liền tự sát chết đi, đang cùng người mình yêu tổ chức hôn lễ thì bị phụ thân chộp tới bắt làm tình nhân, hơn nữa còn phải trơ mắt nhìn chồng sắp cưới của mình bị đóng đinh chôn sống ở dưới hoa viên. Nàng vừa mang thai vừa nguyền rủa, lòng căm hận sinh ra chúng ta, nghe nói lúc nàng chết đi, đã muốn hoàn toàn biến thành một kẻ điên. Cho nên khi chúng ta sinh ra, mọi người đều nói là báo ứng của phụ thân.”

“......”

“Phụ thân không có nghe theo người khác khuyên bảo thiêu sống thân thể không trọn vẹn của chúng ta, đại khái là hắn tội nghiệt trong lồng ngực còn nhiều hoặc ít bắt đầu khởi động một ít thân tình đi! Nhưng là chờ chúng ta sau khi lớn lên, không nghĩ tới hắn bản tính dâm loạn lại tái phát, cư nhiên đem ma chưởng hướng tới trên người đứa con thân sinh của mình.......”

“Người hắn muốn xâm phạm là ngươi hay là Sa Đặc?” Khả Lạc tim đập đến cổ họng.

Phi Đặc đau khổ cười: “Khả Lạc ngươi thật sự là quá ngây thơ rồi, luôn không thể chính xác cân nhắc tội ác thế gian.”

“Hắn đều muốn xuất thủ với cả hai sao?-- Đáng giận, lão già dâm loàn này!”

“Đêm hôm đó ta sợ tới mức không biết làm như thế nào, kết quả là Sa Đặc cái khó ló cái khôn, lấy thân mình làm mờ mắt phụ thân, làm cho ta chạy thoát ra ngoài. Hắn nói ngày hôm sau hắn sẽ liên lạc với ta, bảo ta chạy trước qua nhà Mạc Sâm trốn, cũng đừng đến trường. Nhưng là ta ở trong nhà Mạc Sâm đợi nửa năm, cũng không thấy bóng dáng Sa Đặc, sau lại mới biết được bởi vì che dấu ta đào tẩu, hắn bị phụ thân nhốt lại. Sau khi phụ thân đi ra ngoài thị sát, ta mới có cơ hội vụng trộm lẻn vào Tổng đốc phủ, vốn là nghĩ khuyên hắn theo ta cùng nhau đào tẩu, nhưng là vạn vạn lần không nghĩ tới, bởi vì bị phụ thân không ngừng xâm phạm, Sa Đặc thế nhưng đã muốn mang thai....... Nhìn Sa Đặc lao lực quá độ người không ra người quỷ không ra quỷ, ta cũng thập phần thống khổ, càng cảm thấy có lỗi với Sa Đặc, thậm chí xúc động nói lưu lại giúp hắn ứng phó phụ thân. Bởi vì chúng ta là song bào thai cùng chung dòng máu đồng dạng có một thân thể không trọn vẹn, chúng ta hẳn là công bình cùng nhau gánh vác thống khổ, mà không phải đem tất cả tội nghiệt đều đặt ở trên vai Sa Đặc một mình gánh vác.”

“Như vậy sao được? Sa Đặc nếu đã hãm thân vào, vậy ngươi liền quyết không thể chui đầu vô lưới, các ngươi hai người, phải một người làm bên ngoài, một người làm nội ứng, hợp lại trừ bỏ cái lão hỗn đản kia. Đêm đó ngươi càng phải chạy đi, ra ngoài nghĩ biện pháp trả thù chứ!”

“A, Sa Đặc lúc ấy cũng là nói như vậy.”

Kinh ngạc nhìn Khả Lạc, Phi Đặc tiếp tục sâu kín nói: “Sau đó, ta cùng hắn ước định, trong vòng năm năm, ta sẽ nghiên cứu ra một loại độc dược giết người vô hình, trở về tìm hắn, sau đó hắn sẽ tự tay đưa phụ thân lên Tây Thiên, chúng ta là có thể tự do. Vì tránh né người của phụ thân truy lùng, ta chỉ có thể trốn ở cái xóm nghèo mà bọn họ tuyệt đối không thể nghĩ tới, còn cố ý kết hôn cùng một nữ nhân mạnh mẽ nhất, xấu nhất toàn trấn. Ta định kỳ sẽ vào thành cùng người của hắn gặp nhau, trao đổi tin tức. Nhưng là ta lại cô phụ tin cậy của Sa Đặc tin cậy, hơn mười năm mới nghiên cứu chế tạo thành công độc dược này. Nhìn Sa Đặc nhiều năm vẫn không thể không thống khổ chịu được phụ thân xâm phạm, còn một lần lại một lần hoài thượng đứa nhỏ của phụ thân, tim thật sự như bị đao cắt. May mắn độc dược rốt cuộc cũng phối thành công, ngày đó ta vào thành kỳ thật vì hướng người của Sa Đặc báo tin, thuận tiện đi bái phỏng Mạc Sâm, thỉnh hắn đến lúc đó nuôi dạy ngươi. Bởi vì ta cùng Sa Đặc cũng không nghĩ sẽ đem ngươi liên lụy vào. Ai ngờ, ngày đó ta trở về rất vội vàng, đã quên hóa trang một chút, liền phát sinh cái loại chuyện kia......”

Nhìn Phi Đặc khó có thể mở miệng, Khả Lạc biết y nói “chuyện kia” chính là luân bạo trong cái ngõ nhỏ kia.
“Người mang ngươi rời khỏi giáo đường là Sa Đặc sao?”

“Không phải, là người Sa Đặc phái đến.” Phi Đặc sửa lời, trên mặt trắng nõn lộ ra xin lỗi: “Đi không nói lời nào thực rất có lỗi, nhưng là ta lúc ấy thật sự không muốn cho ngươi biết việc này, cũng không thể liên lụy ngươi.”

“Kia cuối cùng còn không phải đem ta xả vào sao!-- có phải hay không bởi vì rất nhớ ta, cảm thấy không có ta không được?-- là ngươi kêu Sa Đặc mời người nhà Mạc Sâm cùng ta đi dự tiệc?”

Khả Lạc bướng bỉnh nắm lấy bả vai Phi Đặc, Phi Đặc đỏ mặt.

“Muốn mời ngươi không phải ta, mà là Sa Đặc.-- hắn nói hắn muốn gặp ngươi, cho nên liền mời cả nhà Mạc Sâm tới tham gia vũ hội. Ta -- đương nhiên ta cũng rất muốn gặp ngươi, nhưng là ta lúc ấy vẫn là không muốn cho ngươi liên lụy vào.”

“Sa Đặc sao lại muốn gặp ta?”

“Đây là -- bởi vì -- bởi vì --”

Phi Đặc đột nhiên nói lắp.

“Có phải hay không bởi vì ngươi nói cho hắn ngươi yêu ta, cho nên hắn mới nghĩ muốn hoá thành đệ đệ để đùa với cháu mình sao?”

Phi Đặc trên mặt sâu sắc đỏ ửng làm cho Khả Lạc tâm hoa nộ phóng: “Là như vậy sao? Phi Đặc?”

“Bớt tự tin chút đi!” Không hờn giận ở trên đầu Khả Lạc gõ một chút: “Căn bản không phải như vậy! Là -- quên đi, cứ cho là như vậy đi!”

Cảm thấy Phi Đặc muốn nói lại thôi Khả Lạc nghi hoặc: “Phi Đặc?”

“Không có gì.” Phi Đặc do dự dời đi ánh mắt.

Khả Lạc mẫn cảm cảm giác được -- không đúng, Phi Đặc quả thật còn che giấu cái gì đó!

Khả Lạc nhảy dựng lên, đang muốn ôm lấy bả vai Phi Đặc bức y nói thật, ngoài cửa lại đột nhiên vang lên ồm ồm thanh âm thương lão

“Nhị thiếu gia cùng Khả Lạc thiếu gia sao?-- thiếu chủ nói các ngươi có thể ly khai.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét