Pages

3/11/12

Thích Thượng Đệ Đệ [11]


Chương 11


Cảm giác được ta đột nhiên toàn thân cứng ngắc, Hình Y có chút nghi hoặc nhìn ta đầu đổ đầy mồ hôi, sau lại phiêu mắt nhìn Tử Viễn đang đứng phía sau ta. Con mắt lại chuyển chuyển. Xem ra là phát hiện chuyện ta đi gạt người đi, liền hướng ta giảo hoạt  cười cười, hệt như miêu nhỏ trộm được cá tươi.

Vốn tưởng rằng nàng sẽ giúp ta che đậy quá khứ-- vì có loại ý nghĩ chờ mong này mà hai giờ sau ta liền hối hận: Nào có loại nữ nhân nào tốt đến vậy!


“Uy, chúng ta hôm nay hẹn hò ở đâu đây? Ân.. Ngày hôm qua ở khu X, mấy hàng ăn đều đã đi qua... Ta nghĩ muốn đi Thải Hồng Đường ăn một chút gì đó a! Không biết gần đây có quán nào hay không..."

Hình Y càng nói càng lớn tiếng, chính xác là muốn xuyên tạc vạch trần lời nói dối của ta. Thật sự là rất muốn xông lên bóp chặt miệng nàng, nhưng là dưới ánh nhìn chằm chằm của Tử Viễn, ta ngay cả dũng khí muốn ngẩng đầu lên cũng không có.

“Tử Viễn, ta...”

“Hảo! Vậy đi!"

Đang chuẩn bị hướng Tử Viễn giải thích, Hình Y liền đánh gảy: “Buổi chiều trước đi Phù Lực ăn một chút. Sau đó đi Cuống Hoa Thái, tiếp theo đi Thải Hồng Đường... Ân.. Cuối cùng đến Mạch Sa uống đồ vật này nọ đi!"

Nghe nàng huyên thuyên bày ra cả một hành trình buổi chiều phong phú, ta không khỏi kích động nhảy dựng lên. Ô hay nói giỡn.. Lần này chắc chắn sẽ tốn không ít tiền  đâu a!

“Kia.. Cái kia..."

Hình Y một phen bắt lấy tay của ta, bộ dáng làm nũng trái lay phải lắt, thanh âm nhẹ nhàng mềm nhuyễn rồi lại làm cho người ta không thể kháng cự: “Thôi mà... Đi đi.. Đi nha.."

Muốn nói một câu cự tuyệt cũng không trọn vẹn. Mẹ nó ai nói nam nhân là sinh vật lí tính bao giờ đâu a...[nga~ sinh vật thú tính mới đúng]

Thấy ta vẫn đang do dự không quyết định, Hình Y liền thay đổi phương thức, trực tiếp hướng cổng trường tha ta ra ngoài: “Đi thôi. Thật sự là.. bla bla...”

“Uy.. Từ từ.." Nói thật, Hình Y quả thật sức lực không nhỏ a, thế nhưng có thể lôi ta lết sền sệt như thế. Thôi thì lo chuyện trước mắt đã, đành uỷ khuất mang danh “trọng sắc khinh bạn” vậy. Nghĩ như vậy, ta liền nửa đi nửa lết theo Hình Y rời khỏi quân khu. Quay đầu lại, thấy Tử Viễn vẻ mặt như muốn nói lại thôi, trong lòng không khỏi có chút mất mác.

“Uy!" Hình Y đẩy ta một phen. “Có ta này đại mỹ nữ cùng ngươi đi dạo phố, ngươi dám bày ra cái vẻ mặt đưa đám như thế a!"

Đi ở trên đường buôn bán tấp nập hi hi nha nha, ta thất hồn lạc phách di động theo Hình Y, trong tay là ly trà sữa đã sớm không còn nóng ấm. Miệng thì thẫn thờ cắn cắn thứ gì đó có thể ăn được trên tay [ý nói ngay cả ăn cái gì cũng không biết], nhìn ta bây giờ thật giống như cậu học trò nhỏ không ở nhà làm bài tập mà trốn đi chơi, đủ loại biểu tình, mâu thuẫn có, khẩn trương có, hối hận có, trong lòng thầm nghĩ biện pháp như thế nào hướng Tử Viễn thanh minh rõ ràng mà hắn không thể sinh khí nhất, cho dù Hình Y ngay tại bên người ta, ta một chút cũng không có ý thức về sự hiện hữu của nàng.

“Ai--" Hình Y thấy ta như kẻ mất hồn không phản ứng, nhẹ nhàng đụng nhẹ ta một chút. “Hôm nay ở bên cạnh ngươi có một nam sinh, chính là nhìn có chút giống nữ sinh, là bạn trai ngươi sao?”

“Nói bậy bạ gì đó a!" Những lời này không phải là nhỏ, ta có chút giật mình hét lên: “Hắn là huynh đệ của ta, đừng có mà ăn nói bậy bạ!”

“Không phải thì thôi... Hung cái gì mà hung.." Hình Y vuốt vuốt ngực, bất mãn lại than thở lên: “Nói sau, nhìn ngươi như vậy... hệt như ông già 50 vậy.." Nói xong mắt trắng dã liếc ta một cái, thong thả bước về phía trước.

Mặc dù ta không thể cùng nữ hài tử nói chuyện được lâu, nhưng là nhân chi thường tình, loại tình huống này bình thường đều là nữ hài tử muốn người khác đi hống hống, an an ủi ủi. Vì thế ta liền lấy lại tinh thần chạy nhanh tới bên nàng cười trừ: “Thực xin lỗi Hình Y mỹ nhân, là ta không đúng, không nên hẹn hò với ngươi mà lòng không chuyên tâm, hôm nay ngươi nghĩ muốn ăn cái gì ta đều mời khách, có thể tha thứ ta đi?"

Xem ra câu nói cuối cùng kia là dễ nghe nhất, Hình Y rốt cục đối ta cười: “Thôi đi, làm như ta tham ăn lắm không bằng….”

“......”

“Bổn tiểu thư lại không phải nghĩ muốn ăn mới đến tìm ngươi... Bất quá ta không nghĩ tới, ngươi chính là “sét đánh thần quyền” na. Nhìn không ra. Ngươi cư nhiên lợi hại như vậy a!......"

“Sét đánh thần quyền" Không biết là tên vương bát đãn nào lại hào phóng trao cho lão tử thêm một cái tên, bất quá việc trước mắt quan trọng hơn, vẫn là trước làm cho Hình Y vì cái danh này mà chuyển dời sự chú ý.


“Đó là người khác gọi thôi.... Đúng rồi, hiện tại ngươi muốn đi đâu a?"

“Ân…”

Hình Y hai mắt nhìn trời, ngón trỏ điểm cằm suy tư, sau đó ánh mắt thu hồi lại phóng đến trên người ta, nhéo nhéo cái mũi của ta: “…..Nhà ngươi đi!”
__________

Soo: lâu lắm rồi...mới edit lại a...ko phải Soo với Ká bỏ đâu...thật sự là chuyện học bận lắm luôn...cả tuần ko có ngày nào đc nghỉ ngơi hết Y________Y....uy uy còm vài cái động viên bọn ta đi a...edit cái bộ TTDD này ta có cảm giác như đang edit ngôn tình vậy :s Anh công a...bước lên sàn diễn đi chớ !!!

1 nhận xét:

  1. hóa ra là sang đây rồi TT^TT chờ mãi huynh đệ văn của ta TT^TT

    Trả lờiXóa